Đằng sau những bức ảnh đẹp như cổ tích về Phượng Hoàng cổ trấn, Lệ Giang hay Trương Gia Giới là một hành trình bão tố.Nếu tham gia tour du lịch Trung Quốc ghé thăm Trương Gia Giới thì du khách các tour Trung Quốc cũng phải dành thời gian cho Phượng Hoàng Cổ Trấn. Bởi nếu nói Trương Gia Giới xinh đẹp bởi cảnh sắc sương khói mờ ảo thì Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ hút hồn du khách tour Trung Quốc bởi vẻ đẹp vừa nên thơ, vừa mộng ảo mà không phải địa điểm du lịch Trung Quốc nào cũng có.du lịch Du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn tết nguyên đán 2020 để khám phá nhé


 


Một khi đã đến thành Phố Trương Gia Giới, sẽ không thiếu các điểm tham quan đặc sắc để bạn trải nghiệm. Những điểm đến tại Trương Gia Giới đều mang những giá trị cao về lịch sử, văn hóa và thiên nhiên. Trong đó phải kể đến khu Thiên Môn Sơn hay khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên nổi tiếng nhất.

Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá các điểm đến ấn tượng trong tour du lịch Du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn Tết nguyên đán 2020 nhé !

– Thiên Môn Sơn là khu rừng quốc gia nằm ở vùng ngoại ô của Trương Gia Giới. Nơi đây ấn tượng với khu rừng nguyên sinh hoang sơ, những núi đá hùng vĩ và sở hữu thảm thực vật phong phú. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ bậc nhất để mở rộng tầm mắt.

– Một trải nghiệm thú vị không kém khi đi du lich Truong Gia Gioi Tet Nguyen Dan chính là ngồi xe ô tô để đi qua con đèo 99 khúc cua dài 11km. Thực sự, trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn những cảm giác không thể quên được khi đi qua một trong những con đường nguy hiểm nhất thế giới với độ cao đến 1300m. Cảm giác chinh phục đường đèo nguy hiểm này cũng rất đáng để thử phải không nào!

Trương Gia Giới nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam Trung Quốc, đây hiện là một trong những địa điểm du lịch Trung Quốc “HOT” nhất hiện nay. Du lịch tết Trung Quốc đến Trương Gia Giới, Du Lịch Việt tin rằng du khách tour Trung Quốc sẽ không khỏi bất ngờ trước những gì đang hiện ra trước mắt, một cảnh bồng lai, một chốn tiên cảnh, quả thật là thiên đường nơi hạ giới. Những cột đá cao hàng trăm mét chen lẫn những tầng mây mỏng, không chỉ hùng vĩ mà còn mênh mông, bạt ngàn như sương như khói, một vẻ đẹp không thể nói hết bằng lời mà chỉ có thể cảm nhận bằng chính đôi mắt của du khách. Vì lẽ đó, tham gia tour du lịch Trung Quốc, Trương Gia Giới sẽ là điểm đến du khách tour Trung Quốc tuyệt đối không được bỏ qua.

Thuộc tỉnh Hồ Nam, soi mình xuống dòng Đà Giang trong vắt, Phượng Hoàng Cổ Trấn xinh đẹp như một bức tranh tuyệt mĩ mà một tay hoạ sĩ lão luyện nào vẽ nên từ thuở xa xưa nào đó mà ngay cả người dân nơi đây cũng không tính toán được. Đến đây, du khách các tour du lịch Trung Quốc sẽ tìm về một Trung Hoa ngàn năm lịch sử vừa hoài cổ, vừa rực rỡ, diễm lệ xiết là bao.

Nhận ngay lịch trình chi tiết về tour du lịch Du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn Tết nguyên đán tại đây để hưởng thêm những khuyến mãi bất ngờ khi đón gió xuân tại Trung Quốc nhé